Master of Education Program in Dance Education

Curriculum Coordinator

Prof. Dr. Chommanad Kijkhun:
  • Doctor of Philosophy (Ph.D.) in Dance Studies, Chulalongkorn University (2004)
  • Certificate in Advanced-Level Training in Labanotation Technique, Dance Notation: Labanotation, SPAFA SEAMEO: Regional Centre for Archaeology and Fine Arts, Thailand (1993)
  • Certificate in Intermediate-Level Training in Labanotation Technique, Dance Notation: Labanotation, SPAFA SEAMEO and The Nanyang Academy of Fine Arts, Singapore (1991)
  • Master of Education (M.Ed.) in Higher Education, Chulalongkorn University (1989)
  • Training Course on Labanotation Technique and Application for Performing Arts Educators, Dance Notation: Labanotation, SPAFA SEAMEO and Directorate General of Culture, Indonesia
  • Bachelor of Education (B.Ed.) in Thai Language Education, Srinakharinwirot University (1978)
  • Diploma in Secondary Education with a Major in Dance and Minor in Thai Music, College of Dramatic Arts, Fine Arts Department, Ministry of Culture (1975)

  1. ชมนาด กิจขันธ์, ธรรมรัตน์ โถวสกุล, ขรรค์ชัย หอมจันทร์, กุลนาถ พุ่มอำภา. (2564). นาฏศิลป์สร้างสรรค์กับการพัฒนาวิทยฐานะของครู (ตอนที่ 1). วารสารศิลปะและสถาปัตยกรรม, 5(1), 1-14. สืบค้นจาก https://so05.tci-thaijo.org/index.php/Patanasilpa/article/view/256795.

  2. ขนิษฐา บุตรไชย, ชมนาด กิจขันธ์. (2564). คำสารภาพ: การออกแบบและสร้างสรรค์ศิลปะการแสดงจากคำให้การของตัวละคร. ใน การประชุมวิชาการงานสร้างสรรค์ด้านศิลปกรรมระดับชาติ ครั้งที่ 2 (น. 426-445). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 19-20 สิงหาคม 2564. กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.

  3. วิทวัส กรมณีโรจน์, ชมนาด กิจขันธ์. (2564). อธรรนารีศวร: การสร้างสรรค์นาฏศิลป์จากความสมบูรณ์ของมนุษย์ในเทพเจ้าฮินดู. ใน การประชุมวิชาการงานสร้างสรรค์ด้านศิลปกรรมระดับชาติ ครั้งที่ 2 (น. 410-425). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 19-20 สิงหาคม 2564. กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.

  4. กุลนาถ พุ่มอำภา, ชมนาด กิจขันธ์. (2564). การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์ชุดระบำนางสะนางเชิญแต่งตัว. ใน การประชุมวิชาการงานสร้างสรรค์ศิลปกรรมระดับชาติ ครั้งที่ 2. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 19-20 สิงหาคม 2564. กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.

  5. ธนดล นิสัยมั่น, & ชมนาด กิจขันธ์. (2567). การประยุกต์เทคโนโลยี Spatial Metaverse ในรายวิชานาฏศิลป์ เรื่อง วิวัฒนาการละครไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนกวงฮั้ว จังหวัดระยอง ปีการศึกษา 2566. วารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, 19(2), 55-69. สืบค้นจาก https://so01.tci-thaijo.org/index.php/journalgrdcru/article/view/273842

Prof. Dr. Chommanad Kijkhun
Prof. Dr. Chommanad Kijkhun Program Chair
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Master of Education Program in Curriculum and Instruction

Curriculum Coordinator

Asst. Prof. Dr. Pannarai Subsandee:
  • Doctor of Philosophy (Ph.D.) in Curriculum and Instruction, Valaya Alongkorn Rajabhat University under the Royal Patronage (2015)
  • Master of Education (M.Ed.) in Curriculum and Instruction, Ramkhamhaeng University (2000)
  • Bachelor of Education (B.Ed.) in Audio-Visual Education, Ramkhamhaeng University (1991)

  1. พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี. (2565). การพัฒนาหลักสูตร. กรุงเทพฯ: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม.
  2. พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี. (2566). วิทยาการจัดการเรียนรู้. กรุงเทพฯ: คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม.
  3. พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี, ปิยภรณ์ เตชะเรืองรอง. (2564). การพัฒนาชุดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะการพึ่งพาตนเองของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้. วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร, 13(37), 113-118. สืบค้นจาก https://jci.snru.ac.th/ArticleView?ArticleID=912.
  4. วิภาภรณ์ บุญยงค์, ทัศนีย์ รอดมั่นคง, สุวัชราพร สวยอารมณ์ และพรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี. (2564). ผลการใช้กิจกรรมกลุ่มที่มีต่อการพัฒนาทักษะชีวิตของนักศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์. วารสารวิชาการหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร, 13(37), 231-239. สืบค้นจาก https://jci.snru.ac.th/ArticleView?ArticleID=924.
  5. จิราภรณ์ พจนาอารียวงค์, เยาวนุช ทานาม, สรรเสริญ หุ่นแสน และพรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี. (2565). การพัฒนาแบบวัดคุณลักษณะมนุษยสัมพันธ์ของนักศึกษาวิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์. วารสารนิสิตวัง, 24(2), 10-18. สืบค้นจาก https://so06.tci-thaijo.org/index.php/jonw/article/download/258270/175343/987380.
  6. พิบูลย์ ตัญญบุตร, พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี และเอกลักษณ์ เทพวิจิตร. (2565). การศึกษาความต้องการจำเป็นในการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ รายวิชาปรัชญาการศึกษาและเศรษฐกิจพอเพียง ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม. วารสารมหาจุฬาวิชาการ, 9(3), 335-345. สืบค้นจาก https://so04.tci-thaijo.org/index.php/JMA/article/download/261696/177283.
  7. พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี. (2566). การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมครูในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นความแตกต่างระหว่างบุคคลในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร. วารสารราชนครินทร์, 20(1), 20-30. สืบค้นจาก https://so05.tci-thaijo.org/index.php/Jrru/article/view/263549/179021.
  8. จุฑารัตน์ นกแก้ว, พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี และปริญญ์ ขวัญเรียง. (2566). การพัฒนาหลักสูตรชุมชน ภูมิปัญญาท้องถิ่นตาลโตนด ชุมชนตำบลห้วยกรด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท. วารสารวิจัย สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทย, 16(2), 14-27. สืบค้นจาก https://so05.tci-thaijo.org/index.php/sujthai/article/view/255173.
  9. ณิชาภา ธพิพัฒน์, พรรณรายณ ทรัพย์แสนดี, สุรางค์ ธรรมโวหาร, ชวนิดา สุวานิช. (2567). ภาวะผู้นำของผู้นำสถานศึกษากับการพัฒนาหลักสูตรและการสอน. วารสาร มจร พุทธโสธรปริทรรศน์, 4(1), 48-62. สืบค้นจาก https://so02.tci-thaijo.org/index.php/JMBR_sothorn/article/view/271171/180924
  10. พิบูลย์ ตัญญบุตร, พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี และจิราภรณ์ พจนาอารีย์วงศ์. (2566). ความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารของครูที่ยังไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ. วารสารวไลยอลงกรณ์ปริทัศน์, 13(1), 1-17. สืบค้นจาก https://so06.tci-thaijo.org/index.php/var/article/view/260070.
  11. จิราภรณ์ พจนาอารียวงค์, เยาวนุช ทานาม, พิบูลย์ ตัญญบุตร, วรีนันท์ สิริกรกาญน์ และพรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี. (2566). การศึกษาคุณลักษณะมนุษยสัมพันธ์ของนักศึกษาวิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์. วารสารนิสิตวัง, 25(2), 35-42. สืบค้นจาก https://so06.tci-thaijo.org/index.php/jonw/article/view/265609.
  12. ประกอบกูล นาคพิทักษ์, พรรณรายณ์ ทรัพย์แสนดี, พิบูลย์ ตัญญบุตร. (2567). การพัฒนาทักษะการนำ ความรู้ไปใช้ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ โดยใช้หลักสูตรฝึกอบรมเสริมทักษะการนำความรู้ไปใช้. วารสาร Journal of Roi Kaensarn Academi, 9(10),1-16. สืบค้นจาก https://so02.tci-thaijo.org/index.php/JRKSA/article/view/270117.
  13. Narkpitak, P., Tanyabut, P., & Subseandee, P. (2024). Developing using knowledge skills of the first-year students’ early childhood education of Faculty of Education Rajabhat Rajanagarindra University by a training curriculum for promoting using knowledge skills. Journal of Teacher Education, 5(1), 1-15. Retrieved from https://so10.tci-thaijo.org/index.php/jote/article/view/1270.
  14. Nokkaew, U., Subsandee, P., & Khwanriang, P. (2024). Shaping community-based curriculum of local wisdom on palmyra palm at Huai Krot community in Chai Nat province of Thailand: Initial design processes. Humanities, Arts and Social Sciences Studies (HASSS), 24(3), 581-595. https://so02.tci-thaijo.org/index.php/hasss/article/view/265118 
Asst. Prof. Dr. Pannarai Subsandee
Asst. Prof. Dr. Pannarai Subsandee Program Chair
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Master of Education Program in Educational Administration

Curriculum Coordinator

Asst. Prof. Dr.Nattakorn Papan:
  • Doctor of Education (Ed.D.) in Educational Technology, Kasetsart University (2014)
  • Master of Education (M.Ed.) in Educational Administration, Bangkokthonburi University (2016)
  • Master of Education (M.Ed.) in Educational Technology, Khon Kaen University (2002)
  • Bachelor of Education (B.Ed.) in Educational Technology and Communication, Sukhothai Thammathirat Open University (2019)
  • Bachelor of Political Science (B.Pol.Sc.) in Political Science, Ramkhamhaeng University (2015)
  • Advanced Technician Certificate (ATC) in Electrical Power, Pathumwan Institute of Technology (1999)

  1. เกษมศรี อัศวศรีพงศ์ธร, เทวิกา ประดิษฐบาทุกา, ปิยาภรณ์ เตชะเรืองรอง, ณัฏฐกรณ์ ปะพาน, ฐิติวัสส์ สุขป้อม, ตฤณ แจ่มถิน. (2565). การพัฒนาระบบบริหารจัดการงานวิจัยและพันธกิจสัมพันธ์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมกับภาคีเครือข่าย. วารสารจันทรเกษมสาร, 28(2), 205-220. สืบค้นจาก https://li01.tci-thaijo.org/index.php/crujournal/article/view/250910.
  2. ฐิติวัสส์ สุขป้อม, ณัฏฐกรณ์ ปะพาน, ณัฐพัชร สายเสนา, อภิชาติ หาจัตุรัส, สิรินพร หาจัตุรัส, เอนก เทียนบูชา, เริงวิชญ์ นิลโคตร. (2566). หลักพุทธธรรมกับการเสริมสร้างการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้: มิติการสร้างการเรียนรู้และการพัฒนาทีมสำหรับผู้บริหาร. วารสารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, 18(2), 21-32. สืบค้นจาก https://so01.tci-thaijo.org/index.php/journalgrdcru/article/view/267557.
  3. ณฏฐพร สิงห์สร, ฐิติวัสส์ สุขป้อม, เริงวิชญ์ นิลโคตร, วงษ์สิริ เรืองศร, ณัฏฐกรณ์ ปะพาน. (2566). การเรียนรู้ตลอดชีวิตโดยใช้ชุมชนเป็นฐานตามวิถีพุทธธรรม: กรณีศึกษาวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี. วารสารสังคมศาสตร์และมานุษยวิทยาเชิงพุทธ, 8(4), 315-325. สืบค้นจาก https://so04.tci-thaijo.org/index.php/JSBA/article/view/268456.
Asst. Prof. Dr.Nattakorn Papan
Asst. Prof. Dr.Nattakorn Papan Program Chair
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ฝากกดไลท์ กดแชร์ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารด้วยนะคะ

© Copyright 2022 graduate.chandra.ac.th

Search

situs bandar toto togel online macau terpercaya situs slot 4d dan bandar togel hadiah 4d 10 juta toto togel situs bandar togel online hadiah 4d 10 juta 2023 Situs Bandar Toto Togel Online Hadiah 4D 10 Juta Daftar Situs Bandar Toto Togel 4D Hadiah 10 Juta Situs Bandar Toto Togel Online Terbesar Terpercaya Situs Bandar Toto Togel Macau 4D Online Terpercaya Resmi 2023 Situs Bandar Togel Online Hadiah 4D 10 Juta Resmi Bandar Situs Toto Togel Online 4D Terpercaya Resmi Daftar Situs Bandar Toto Togel Terpercaya Hadiah 4D 10 Juta TOTO TOGEL Situs Bandar Togel Terpercaya Hadiah 4D 10 Juta

Sign in to your account